แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เลือกผิด

มีผัวเมียอยู่คู่นึงครับ กำลังนั่งคุยกัน

ผัว: คุณจำได้มั้ย? เมื่อยี่สิบปีก่อน

ตอนที่เราแอบได้เสียกันแล้วพ่อคุณจับได้

แล้วพ่อคุณถามผมว่า "จะแต่งงาน" หรือจะ "ติดคุก" ?

เมีย: อ๋อ.. จำได้ค่ะ ชั้นจำวันนั้นได้แม่นเลยล่ะ

ผัว: แล้ววันนั้นผมก็ตอบพ่อคุณไปว่า.. ผมเลือกแต่งงาน

เมีย: แล้วมันไม่ดีตรงไหนหล่ะคะ?

ผัว: มันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่ถ้าเกิดผมเลือกติดคุกในวันนั้น

วันนี้.. ผมก็น่าจะพ้นโทษไปแล้ว...

เม้นต์หน่อยๆ

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO