แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ไม่ได้ขาย

มีสามีภรรยาคู่หนึ่งเข้าไปที่ร้านขายของเล่น

ที่ใหญ่ที่สุดของเมือง ทั้งคู่มองดูของเล่น

หลากสีสันมากมายวางเรียงอยู่ในตู้และบนชั้น

บางอย่างแขวนไว้อย่างน่าดู

มีทั้งตุ๊กตาร้องไห้ ตุ๊กตาหัวเราะ ของเล่นใส่ถ่าน

ชุดเครื่องครัวขนาดจิ๋วที่สามารถทำขนมครกหรือกับข้าวได้

ทั้งสองคนตัวสินใจไม่ได้สักทีจนพนักงานขายสาวสวยเดินเข้ามาใกล้

"มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ?"

"เรามีลูกสาวเล็กๆคนหนึ่ง กลางวันเราไม่ค่อยอยู่บ้าน

และหลายครั้งตอนค่ำเราก็ไม่อยู่บ้าน"ฝ่ายภรรยาอธิบาย

"ลูกสาวของเราไม่ค่อยยิ้มเลย"ฝ่ายสามีเสริม

"เราอยากได้ของเล่นที่ทำให้ลูกมีความสุข

แม้ว่าเราจะไม่อยู่บ้านและต้องเป็นของเล่น

ที่ทำให้ลูกมีความสุขตลอดเวลาที่ลูกต้องอยู่คนเดียวด้วย"

พนักงานตอบด้วยด้วยรอยยิ้มว่า

"เสียใจด้วยค่ะ ที่นี่เราไม่มีคุณพ่อคุณแม่ขายนะคะ"

"..........................."


เม้นต์หน่อยๆ

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO