แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

18 ความจริงที่เจ็บใจ

"เราต่างกันเกินไป" (แล้วเธอมาจากดาวไหนกันล่ะ?)

"เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก" (จะไปไหนเหรอ?)

'ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ" (แน่น๊อนนน!)

"เธอไม่ใช่" (ไม่ใช่อารายเหรอ?)

"เธอไม่ใช่คนนั้น" (อืมมม์ แล้วคนไหนอ่ะ)

"หมอดูทำนายว่าปีนี้ฉันจะเจอเนื้อคู่" (แต่ฉันทำนายว่าปีนี้หมอดูจะดวงซวย)

"ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ" (ดีไม่เปลือง )

"ฉันอยากมีพี่ชาย" (ผมไม่อยากได้น้องสาวนี่)

"ฉันชอบเธอแบบพี่ชายมากกว่า"(งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ของเธอ)

"มันสายไปแล้วหล่ะ" (จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะ ฮ่าๆ)

"เราจบกันแค่นี้นะ" (อ้าว แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ )

"เธอเป็นคนดีเกินไป" (ชอบคนเลว ใช่ม่ะ ด๊ายย)

"เธอก็น่าจะรู้" (ฉันไม่ได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้นี่)

"เธอไม่เข้าใจฉัน" (แล้วจะให้เข้าไปทางไหนล่ะ...)

"เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ" (เพื่อนมีเยอะแล้ว...เพื่อนมีแยะแล้ว ...)

"เธอตัดใจซะเถอะ" (ตัดก้อตายเด่ะ)

"เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"(เส้นขนานอย่างน้อยยังไปด้วยกันได้...)

"คิดถึงความเป็นจริงบ้างสิ" (แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรืองัย)

1 ความเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกรียนวะคิดได้ไง

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO