แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ใครผิด

ชายสามคน ได้เสียชีวิตลง

วิญญาณพวกเขาก็ล่องลอยไปสู่ประตูสวรรค์

พวกเขาก็ได้พบกับเซนต์ ปีเตอร์

ซึ่งได้แจ้งให้ทราบว่ามีที่ว่างเพียงที่เดียวเท่านั้น

เซนต์ ปีเตอร์ก็ได้ถามถึงสาเหตุที่ทำให้พวกเขาเสียชีวิต

ชายคนแรก:"วันนั้น ผมกลับมาบ้าน

ก็เห็นภรรยาผม นอนเปลือยกายอยู่บนเตียง

ผมก็ตรวจดูรอบๆบ้านจนมาถึงระเบียง

ผมก็เห็นนิ้วมือมือคนเกาะอยู่ ผมคว้าได้ฆ้อน

ก็หวดลงไปทีหนึ่ง เขาร่วงลงไปบนพุ่มไม้

ผมก็ดันตู้เย็นแล้วก็ผลักลงไปทับหัวมัน

ผมรู้สึกแย่มากที่ได้ฆ่าคนตาย ผมก็เลยฆ่าตัวตาย"

ชายคนที่สอง:"ผมกำลังทาสีอยู่บนตึกชั้นที่37 เกิดเหยียบพลาด

พลัดตกลงมา ผมคว้าราวระเบียงได้ แล้วใครก็ไม่รู้

เอาฆ้อนมาทุบที่มือผมจนผมร่วงลงมา แล้วยังผลักตู้เย็นลงมาทับผมจนเละ"

ชายคนที่สาม:"ผมก็แค่แอบอยู่ในตู้เย็น ไม่รู้เรื่องอะไรเลย"






1 ความเห็น:

กรกรัตน์ กล่าวว่า...

คนแรกผิดมั่ง

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO