แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที

แจกฟรีบิทคอยน์ทุกๆ 10 นาที
เว็บแจกฟรีบิทคอยน์ Free Bitcoin เว็บแจกบิทคอยน์ 1000 - 5000 Satoshi ทุกๆ 10 นาที

วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

คำสารภาพ

ชายสามคนตายไป ขณะที่อยู่ที่ประตูสวรรค์เพื่อตัดสิน

เทวทูตได้ถามชายคนแรก

"คุณเคยนอกใจภรรยาของคุณไหม?"

"ไม่เคยเลยครับ" ชายคนแรกตอบอย่างภาคภูมิใจ

เทวทูตบอกให้เขาผ่านเข้าไปในสวรรค์ได้ แล้วหันไปถามคนที่สอง

"คุณเคยนอกใจภรรยาของคุณไหม?"

"ผมเคยแต่งงานหกครั้ง แต่ขณะที่ผมเป็นสามีผมก็เป็นสามีที่ดี

ไม่เคยนอกใจภรรยาคนไหนเลยครับ"

เทวทูตบอกให้เขาผ่านเข้าไปในสวรรค์ได้แล้วหันไปถามคนสุดท้าย

"คุณเคยนอกใจภรรยาคุณไหม?"

"ครั้งนึงครับ” เขาอ้ำอึ้ง “ปีที่แล้วผมไปทำงานที่ภูเก็ต

ตอนกลางคืนเพื่อนผมชวนไปเที่ยวผับ

เพื่อนผมบอกว่าที่นี่มีสาวเสิร์ฟอยู่คนหนึ่ง

เธอสวยและเซ็กซี่ที่สุด เขายังบอกอีกว่าเธอเก่งสุดยอด

ลองได้ขึ้นเตียงแล้ว ทำได้ทุกอย่าง ทุกท่า

ผมฟังแล้วอดใจไม่ไหวเลยนอกใจภรรยาไปครั้งหนึ่ง"

“แต่คุณก็นอกใจเธอเพียงครั้งเดียว” เทวทูตหลิ่วตา “แสดงว่าเธอไม่ได้เก่งสมคำร่ำลือละสิ”

“โอ้...ไม่เลยครับ เธอยอดเยี่ยมมาก ผมยังจำได้ไม่ลืมเลือน” เขาถอนใจ

“หลังจากนั้นผมสำนึกผิด จึงไม่ไปที่นั่นอีกครับ”

“งั้นคุณตามผมมาทางนี้” เทวทูตบอก พลางเดินนำ

“หมายความว่าจะพาผมไปนรกใช่ไหมครับ” ไอ้หนุ่มทำหน้าจะร้องไห้

“เฮ้ย... อย่าบ้าไปเลยน่า” เทวทูตบอก “ผมแค่..จะให้คุณพาไปภูเก็ต

พาเราไปแนะนำให้รู้จักแม่สาวนั่นซะหน่อยน่ะ”

เม้นต์หน่อยๆ

แสดงความคิดเห็น

10 เรื่องตลกฮิตสุดๆ

ผู้ติดตาม

เว็บ/บล็อกเพื่อนบ้าน

เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ
แลกลิ้งค์ ติดต่อ jootgroup[@]gmail.com

  ©เรื่องตลก รวมเรื่องตลก เรื่องขำขัน ขำขำ โจ๊กฮาๆ. Template by Dicas Blogger.

TOPO